SMARTOURISM
GIỚI THIỆU VỀ “KBS WORLD TV” YOUTUBE CHANNEL SMARTOURISM 20.062019
GIỚI THIỆU VỀ “KBS WORLD TV” YOUTUBE CHANNEL

Tại Việt Nam thì có luôn KBS WORLD TV là một kênh trong hệ thống truyền hình cáp. Chủ yếu phụ đề tiếng Anh, có một số phim truyền hình đặc biệt sẽ có tiếng Việt. Nhưng canh giờ xem trên TV khá là khó khăn cho cuộc sống bận rộng hiện nay. Nên “KBS WORLD TV” YOUTUBE CHANNEL là một giải pháp thiết thực và tiện ích hơn rất nhiều. Đặc biệt không phải trả phí và lúc nào cũng có thể xem được.

Sự mở rộng sức ảnh hưởng các Youtuber trong việc tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Hàn Quốc SMARTOURISM 20.062019
Sự mở rộng sức ảnh hưởng các Youtuber trong việc tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Hàn Quốc

Tại Việt Nam vừa rồi, có ý kiến cho rằng phải thu thuế người nổi tiếng khi họ livestream để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm (Nguồn: vnexpress.net) Thực tế là do Việt Nam không có sự quản lý bài bản của các công ty truyền thông, chuyên về Multi-Channel Network (MCN). Ở nước ngoài, có nhiều MCN quản lý các youtube creators, để liên kết tiếp thị, giới thiệu, quảng bá cho các nhãn hàng. MCN và Brands làm việc với nhau để dùng sức ảnh hưởng của Creators, để quảng bá cho dịch vụ, sản phẩm, các chương trình marketing của mình.

Những sự khác nhau về sở thích và sự tham gia giữa khách du lịch người Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc SMARTOURISM 20.062019
Những sự khác nhau về sở thích và sự tham gia giữa khách du lịch người Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc

Mục đích của nghiên cứu này là xác định sự khác nhau về việc sử dụng thời gian ban đêm cho các hoạt động ưa thích và điểm tham quan cũng như các lựa chọn du lịch về đêm giữa ba nhóm quốc gia (Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản), đồng thời kiểm tra sự khác biệt giữa các hoạt động ban đêm khi tham gia một điểm đến cụ thể (Đảo Jeju, Hàn Quốc), qua đó đánh giá chất lượng chung và sự hài lòng giữa ba nhóm quốc gia.

An Analysis on the Policy Change of Outbound Tourist’s Uncivilized Behavior Management Policy in China SMARTOURISM 20.062019
An Analysis on the Policy Change of Outbound Tourist’s Uncivilized Behavior Management Policy in China

Trung Quốc đang trở thành quốc gia có tổng lượng khách đi du lịch nước ngoài lớn nhất trên thế giới. Tuy nhiên sự gia tăng nhanh chóng số lượng người đi du lịch quốc tế cũng kèm theo nhiều hành vi không văn minh của khách du lịch. Để ứng phó với vấn đề này, chính phủ Trung Quốc đã ban hành chính sách quản lý hành vi không văn minh(소란행위관리정책, tourists’ uncivilized behavior management policy in China) của người dân nước mình khi đi du lịch nước ngoài. Mục đích của nghiên cứu này tập trung nghiên cứu quá trình chính sách biến động(정책변동과정) đối với chính sách quản lý hành vi không văn minh của người dân khi đi du lịch nước ngoài trên quan điểm lý luận về quá trình chính sách(정책과정론).

Hoài niệm kích hoạt phản ứng cảm xúc và dự định quay lại nhà hàng sang trọng: Vai trò điều tiết của gián đoạn SMARTOURISM 20.062019
Hoài niệm kích hoạt phản ứng cảm xúc và dự định quay lại nhà hàng sang trọng: Vai trò điều tiết của gián đoạn

Mục đích của nghiên cứu này là (1) xem xét các nhân tố gợi lên hoài niệm của khách quen và (2) cách thức mà hoài niệm gợi lên các phản ứng xúc cảm của khách quen, do đó mà ảnh hưởng đến dự định quay lại (nhà hàng). Kết quả tổng thuật tài liệu cho thấy có 20 nhân tố kích hoạt hoài niệm. Dữ liệu thực nghiệm trong nghiên cứu này được thu thập từ 438 khách quen của nhà hàng sang trọng. Các khách quen này đã từng dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng cách thời điểm khảo sát hơn 60 ngày. Dữ liệu thô được xử lí bằng phân tích nhân tố khám phá EFA (exploratory factor analysis). Kết quả phân EFA cho thấy hoài niệm của khách quen được kích hoạt bởi 4 nhân tố: “thức ăn”, “sự kiện”, “môi trường” và “nhân viên”. Phân tích dữ liệu tiếp theo cho thấy cả 4 nhân tố gợi lên hoài niệm cá nhân đều có vai trò quan trọng trong kích hoạt phản ứng hài lòng ở khách hàng. Bên cạnh đó,  sự gián đoạn có vai trò quan trọng trong điều tiết mối quan hệ giữa hoài niệm và phản ứng hài lòng của khách hàng. Nói cách khác, nhân tố kích hoạt hoài niệm khiến mức độ hài lòng liên quan đến trải nghiệm tại một nhà hàng tăng lên dần theo thời gian kể từ lần dùng bữa gần nhất tại nhà hàng đó. Cuối cùng, những phản ứng hài lòng này dẫn đến ý định quay lại nhà hàng. 

Dịch vụ
Khảo sát & Đánh giá
Khảo sát & Đánh giá
Xem thêm
Khảo sát & Đánh giá
Tư vấn Pháp lý Kinh Doanh
Tư vấn Pháp lý Kinh Doanh
Xem thêm
Tư vấn Pháp lý Kinh Doanh
Tư vấn Vận hành & Phát triển
Tư vấn Vận hành & Phát triển
Xem thêm
Tư vấn Vận hành & Phát triển
Tư vấn Đào tạo & Tuyển dụng nhân lực
Tư vấn Đào tạo & Tuyển dụng nhân lực
Xem thêm
Tư vấn Đào tạo & Tuyển dụng nhân lực
Thiết kế & Lập trình website, ứng dụng app, phần mềm
Thiết kế & Lập trình website, ứng dụng app, phần mềm
Xem thêm
Thiết kế & Lập trình website, ứng dụng app, phần mềm
Truyền thông & Marketing
Truyền thông & Marketing
Xem thêm
Truyền thông & Marketing
Kết nối giao thương - Tìm kiếm khách hàng
Kết nối giao thương

Tìm kiếm khách hàng

Xem thêm
Kết nối giao thương

Tìm kiếm khách hàng

Tư vấn hồ sơ - Hỗ trợ kêu gọi đầu tư
Tư vấn hồ sơ

Hỗ trợ kêu gọi đầu tư

Xem thêm
Tư vấn hồ sơ

Hỗ trợ kêu gọi đầu tư

Thương mại -  Sản phẩm Hàn-Việt
Thương mại

Sản phẩm Hàn-Việt

Xem thêm
Thương mại

Sản phẩm Hàn-Việt

Định hướng & Thiết kế ý tưởng
Định hướng & Thiết kế ý tưởng
Xem thêm
Định hướng & Thiết kế ý tưởng
Phát triển ý tưởng & Hồ sơ thiết kế
Phát triển ý tưởng & Hồ sơ thiết kế
Xem thêm
Phát triển ý tưởng & Hồ sơ thiết kế
Thi công & Vận hành
Thi công & Vận hành
Xem thêm
Thi công & Vận hành
Tin tức mới